Kể lại một chuyến đi chơi đáng nhớ của em

Để động viên cho em phấn khởi vào năm học mới bố mẹ đã lên kế hoạch cho em đi Hồng Kông. Kì nghỉ của em lại đúng vào ngày Quốc Khánh 2/9.

Khi đáp máy bay xuống Hồng Kông em thấy thành phố nơi đây thật đẹp với những quả đồi cao thấp. Núi rừng hùng vĩ và vào đến thành phố em thấy những tòa nhà cao tầng đồ sộ mọc san sát cạnh nhau. Ở đây có những đường hầm dưới lòng đất để dành riêng cho người đi bộ. Người ở đây rất văn minh, lịch sự không hút thuốc nơi công cộng và rất tốt bụng.

Ngày thứ nhất em đi shopping ở rất niều nơi, có lẽ cũng mua được rất nhiều đồ. Ở đây cũng có đồ đắt và cũng có đồ rẻ. Ngày thứ hai em đi tàu điện ngầm đến Disneyland, ở đây rộng một trăm nghìn mét vuông. Có đủ tất cả các trò chơi. Đầu tiên em được tham gia trò phi thuyền bay cùng với bố mẹ sau đó xếp hàng đi lái ôtô. Rồi vào lâu đài Winnie Pooh ngồi lên tàu lượn đi vào thế giới nhân vật cổ tích. Lát sau em lại được vào lâu đài của công chúa ngủ trong rừng. Ở đây em cũng được ngồi tàu lượn siêu tốc để đi trên dòng nước tham quan tất cả các nước trên thế giới và được biểu hiện bởi những con búp-bê mang màu áo của đất nước đó. Em được vào khán phòng của buổi biểu diễn nhạc của các phim do hãng Walt Disney sản xuất, được vào xem buổi biểu diễn mang tên Lion King, được vào các shop của Mickey để mua đồ. Ngày thứ ba em lại đi shop cùng với mẹ đến trưa rồi đi taxi lên đỉnh Victoria để ngắm toàn Hồng Kông đến tối. và đi chợ đêm sau đó về khách sạn ngủ.

Ngày cuối cùng em dậy để đi bơi. Chia tay Hồng Kông, trên đường đi đến sân bay em rất lưu luyến, cảnh ở đây rất đẹp và yên bình.